Sunday, August 6, 2023

Fwd: CƠ HỘI ĐẦU TƯ VINGROUP, LÃI SUẤT HẤP DẪN





 

TRÁI PHIẾU TẬP ĐOÀN VINGROUP
LÃI SUẤT HẤP DẪN TỪ 14,5%-15%/NĂM

 

Kính gửi quý nhà đầu tư PHÙNG THANH TUẤN

📢 Trân trọng gửi tới Quý Nhà đầu tư Cơ hội Đầu tư Trái phiếu công chúng của Tập Đoàn VINGROUP với cấu trúc giao dịch linh hoạt, thông tin minh bạch dự kiến phát hành 5 đợt (2.000 tỷ VND/đợt phát hành) với mục đích sử dụng vốn cho Công ty CP Sản Xuất và Kinh doanh VinFast vay đầu tư Dự án sản xuất ô tô tại Khu Kinh tế Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng. Tóm tắt về điều khoản và điều kiện Trái phiếu như sau:

 

Trong khuôn khổ một email em không thể trình bày hết thông tin. Để biết thêm thông tin và hướng dẫn chi tiết đặt Mua Trái phiếu và Giấy đăng ký. Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0392.314.571 hoặc email:  anhhtk@ssi.com.vn 

 

Chúc Quý nhà đầu tư tuần mới nhiều năng lượng

Trân trọng!

 

Regards,

 

HOANG THI KIM ANH (Ms.)

Broker  
SSI – Cach Mang Thang Tam

 

SSI – Securities Services – Retail Brokerage
LIM II: 62A CMT8 Street, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
M: 0392 314 571 | T: (+84-28) 36227788  | M: anhhtk@ssi.com.vn  | W: www.ssi.com.vn

 
 
 

Bản tin này được thực hiện bởi Nhân viên Môi giới gửi đến Quý Khách hàng. Các thông tin, dự báo và khuyến nghị trong bản tin dựa trên các nguồn tin được cho là đáng tin cậy tuy nhiên không đảm bảo sự chính xác và đầy đủ của các thông tin. Nhận định mang tính cá nhân của môi giới, không đại diện cho SSI, chỉ có tính chất khuyến nghị để Quý Khách hàng tham khảo.Môi giới sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hay thiệt hại do hậu quả phát sinh từ việc sử dụng nội dung báo cáo này.


No comments:

Post a Comment